Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

HỆ THốNG ĐA CẤT NƯỚC PHARMALAB


Thiết bị cất nước công nghiệp nhiều lần sản xuất dược phẩm Pharmalab (Ấn Độ)

Trong vòng 25 năm qua Pharmalab đã được một nhà cung cấp hàng đầu của các nhà máy sản xuất nước pha tiêm, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm USP, IP, BP và JP. Các nhà máy được sản xuất theo FDA- thực hiện tốt thực hành sản xuất (cGMP) và các yêu cầu tiêu chuẩn ASME và thực hiện theo các nguyên tắc cơ bản của chưng cất bởi Thin Film bay hơi.

Thiết bị cất nước công nghiệp nhiều lần sản xuất dược phẩm Pharmalab Ấn Độ
Quá trình này bao gồm một vỏ và trao đổi nhiệt ống (cột), nơi truyền nhiệt được thực hiện bằng cách giảm sự bay hơi phim. Nhiệt độ rất cao đạt được cho mỗi giọt nước sản xuất, đảm bảo mức độ vô sinh vật yêu cầu cho WFI. Tách, Separation of the Pyrogenic load đạt được thông qua lực ly tâm tạo ra trong xu hướng tăng của hơi nước.
Trong quá trình này các tạp chất và nước cất trong nhà máy đang chuyển động liên tục và do đó không có tình trạng ứ đọng. Tạp chất, cùng với Separation of the Pyrogenic load, đang tiếp tục thanh lọc từ cột cuối cùng. Lúc khởi động trong thời gian trước sưởi ấm và tự khử trùng nước tích lũy còn lại cũng sẽ rút hết trước khi WFI được sản xuất.
Nhà máy của chúng tôi được thiết kế để kẽ hở tự do như đường nứt thúc đẩy tình trạng trì trệ và kích thích tăng trưởng của vi khuẩn. Tất cả các cột được thiết kế để đạt thông số kỹ thuật tiêu chuẩn ASME và được phê duyệt bởi CE cho PED quy định theo yêu cầu của Liên minh châu Âu. Tất cả các phần trong nhà máy tiếp xúc với WFI và hơi nước tinh khiết được đánh bóng điện, nối ống được orbitally hàn, các miếng đệm được làm từ Teflon tinh khiết, dược cấp silicon và cột đầu tiên là tấm ống đôi được thiết kế để ngăn chặn hơi nước tinh khiết trộn với nhà máy hơi nước, có phải là một sự thất bại chung mối hàn trong bảng ống.
Hệ thống state-of-the-art này cung cấp WFI của một tiêu chuẩn chất lượng cho việc lưu trữ và phân phối là cao hơn nhiều so với những gì được mong muốn của dược điển trên toàn thế giới.
Đặc điểm nổi bật
Nhà máy được hoàn toàn làm bằng AISI 316 L thép không gỉ với bề mặt hoạt động được đánh bóng điện.
Tấm ống đôi cho bộ trao đổi nhiệt đầu tiên mà hơi nồi hơi được sử dụng.
Các vật liệu cách nhiệt được làm bằng bông thuỷ tinh được bao phủ bởi AISI 304 tấm thép không gỉ.
Tất cả các phần liên hệ để được WFI điện đánh bóng với Hệ thống state-of-the-art.
Phần khung được làm bằng thép không gỉ AISI 304.
Hệ thống đường ống được sản xuất với đường ống điện đánh bóng là quỹ đạo hàn với phụ kiện vệ sinh và miếng đệm dược phẩm cấp
Hàn Orbital cho khớp tấm ống để ống.
Hai mát hàng đầu thiết kế đặc biệt theo cGMP
PLC có trụ sở hoạt động với tất cả các khóa liên cần thiết và logic xác nhận với trượt gắn AISI 304 không gỉ bảng điều khiển thép.
Tài liệu đầy đủ để phục vụ yêu cầu kiểm toán quốc tế.
Các tính năng tùy chọn
Nhà máy hoàn toàn tự động đối với nguồn cung cấp hơi nước nồi hơi với tỷ lệ tỷ lệ lưu lượng nước và lưu lượng nước cấp làm mát.
Tất cả các ống dẫn và ống theo tiêu chuẩn ASME BPE dập với ít hơn 0,5 Ra.
Hệ thống SCADA với PLC xác nhận hợp lệ theo 21 CFR Phần 1 1.
CE và UL chứng nhận được cung cấp theo yêu cầu.
Tấm ống đôi cho tất cả các máy sưởi trước và cả hai làm mát hàng đầu.
Nhà máy hoàn toàn tự động đối với nguồn cung cấp hơi nước nồi hơi với, tỷ lệ tỷ lệ lưu lượng nước và lưu lượng nước cấp làm mát.
Tất cả các ống dẫn và ống theo tiêu chuẩn ASME BPE dập với ít hơn 0,5 Ra.
Hệ thống SCADA với PLC xác nhận hợp lệ theo 21 CFR Phần 1 1.
CE và UL chứng nhận được cung cấp theo yêu cầu.
Tấm ống đôi cho tất cả các máy sưởi trước và cả hai làm mát hàng đầu.



Liên hệ báo giá:
- Ms Yến Nhi: 0168.8931.352 - PKD
- Skype: yennhi19924
- Email: yennhi.phubaolong@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét