Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

THIẾT BỊ THẨM ĐỊNH NHANH NHIỆT ĐỘ THỰC PHẨM EVAL FLEX , Ellab – Đan Mạch

 THIẾT BỊ THẨM ĐỊNH NHANH NHIỆT ĐỘ THỰC PHẨM EVAL FLEX
Thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex đo chính xác tới 0.05 độ C, đo nhanh nhiệt độ và đọc kết quả trực tiếp trên màn hình mà không cần máy tính hoặc bàn đọc.
Hãng: Ellab – Đan Mạch
Model: Eval Flex
Giới thiệu thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex:
– Thiết bị có dây dùng để thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm hoặc các sản phẩm cần hấp tiệt trùng với yêu cầu về quá trình hấp nghiêm ngặt. 
– Thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex còn đáp ứng được quy định của FDA và GMP quốc tế về đảm bảo nhiệt độ tiệt trùng trong vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex hiển thị trực tiếp kết quả đo trên màn hình mà không cần bàn đọc hay kết nối với máy tính.
Tại sao cần sử dụng thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex:
– Bạn cần theo dõi chặt chẽ quá trình tiệt trùng sản phẩm của mình?
– Bạn cần 1 thiết bị có thể thẩm định được quá trình tiệt trùng sản phẩm và sử dụng để báo cáo nhằm chứng minh sản phẩm của mình đạt chuẩn an toàn và có thể đáp ứng được yêu cầu khi xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài.
Vậy thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex khác thiết bị thẩm định nhiệt độ khác như thế nào?
– Thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex đo nhanh kết quả nhiệt độ tiệt trùng đồng thời nó cho phép ta đọc trực tiếp kết quả trên màn hình mà không cần máy tính hoặc thiết bị khác.
– Chỉ có thiết bị thẩm định nhiệt độ Eval Flex của hãng Ellab mới đo nhiệt độ chính xác tới 0.05 độ C mà không thiết bị của hãng nào trên thế giới có thể đo được.
Thông số kỹ thuật của thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex:
– Thang đo nhiệt độ của thiết bị: -200 độ C tới +400 độ C
– Độ chính xác Eval Flex: 0.05 độ C
– Độ phân giải: 0.01 độ C
– Thang đo áp suất: 0-4 bar
– Tuy không cần thiết bị kết nối hoặc máy tính. Nhưng muốn tăng số lượng Eval Flex đo ta vẫn có thể thực hiện được bằng cách kết nối với máy tính thông qua phần mềm. Thiết bị thẩm định nhanh nhiệt độ thực phẩm Eval Flex được thiết kế đo được 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh. Đồng thời giữa các Eval Flex có thể kết nối với nhau nhằm tăng số kênh kết nối lên rất nhiều lần.
  Chúng tôi còn rất nhiều loại dòng máy , model  hãng ELLAB khác nhau cũng như đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Xin đừng ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và nhận giá ưu đãi nhất:

        Chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần PHÚ BẢO LONG

Trần Thị Yến Nhi  Kỹ sư kinh doanh

Cellphone: 0168 8931 352

Email: yennhi.phubaolong@gmail.com

Skype: yennhi19924

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét