Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

máy đo horiba , máy đo ph horiba , horiba - nhật bản , bút đo ph , ph11, ph 1100, ph110 , máy đo ph cầm tay , máy đo ph

Máy đo pH Horiba

Được thành lập từ năm 1953, với hơn 60 năm kinh nghiệm, công ty thiết bị khoa học Horiba đã xác lập vị thế của mình như là một nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị dụng cụ đo lường và phân tích với rất nhiều dòng sản phẩm tinh vi phức tạp được sử dụng rộng rãi cho các thị trường như xe hơi, công nghệ sinh học, môi trường, y tế, bán dẫn, năng lượng, dược phẩm và công nghệ thực phẩm,…

Những sản phẩm của Horiba đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình nghiên cứu và phát triển tại các công ty lớn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại của con người. Tập đoàn Horiba đã phát triển toàn cầu với các văn phòng đại diện cùng một mạng lưới các nhà phân phối khắp nơi trên thế giới.

Các dòng sản phẩm chủ lực của Horiba:
- Thiết bị phân tích đặc tính của hạt
- Thiết bị phân tích lưu huỳnh trong sản phẩm xăng dầu
- Các sản phẩm bán dẫn
- Các sản phẩm phân tích chất lượng nước.

Máy đo pH để bàn LAQUA – Horiba
Các chỉ tiêu đo: pH/ORP/Ion/Độ dẫn
Máy đo pH để bàn LAQUA của Horiba là sản phẩm được kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất cùng với thiết kế tinh tế tuyệt đẹp, với một giao diện màn hình cảm ứng dễ thao tác. Máy đo pH LAQUA được phát triển như là một sản phẩm độ bền cao cho phòng thí nghiệm. Những tính năng cao cấp cũng bộ cảm biến tích hợp cung cấp một thiết bị khả năng đo phân tích với độ chính xác cao và thời gian phản hồi được cải thiện đáng kể.




Máy đo pH Horiba
Máy đo pH để bàn LAQUA Horiba

Máy đo pH cầm tay LAQUAact – Horiba
Dùng để đo các chỉ tiêu: pH/ORP/Ion/Conductivity/Oxy hòa tan 
Có thể sử dụng ở ngoài hiện trường, trong phòng thí nghiệm hoặc bất cứ nơi nào bạn cần. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng một tay, với chuẩn chống nước IP67 và vỏ chống va đập, bạn có thể sử dụng máy trong khoảng thời gian dài, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, các tính năng này khiến máy đo pH LAQUAact là một thiết bị đo đạc hoàn hảo có thể sử dụng ở những nơi như sông, hoặc ao hồ.




Máy đo pH cầm tay Horiba
Máy đo pH cầm tay LAQUAact Horiba

Bút đo pH LAQUATwin – Horiba
Dùng để đo các chỉ tiêu: pH/Ion/Độ dẫn/Muối
Được ví như phòng thí nghiệm trong túi của bạn, sản phẩm Bút đo pH của Horiba tích hợp đầu dò, màn hình hiển thị và khoang chứa mẫu vào một thiết bị cầm tay nhỏ gọn, cho bạn giải pháp đơn giản để test mẫu và phân tích trực tiếp ngoài hiện trường.




Bút đo pH LAQUATwin Horiba

Đầu dò, phụ kiện và hàng thay thế Horiba
Horiba cung cấp các loại đầu dò khác nhau dùng để sử dụng cho những ứng dụng khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng.




Điện cực và phụ kiện Horiba
Caption


Hiện tại Công ty CP PHÚ BẢO LONG  đã trở thành Đại lý phân phối của Horiba tại thì trường Việt Nam đối với các dòng sản phẩm Máy đo pHbút đo pH và các loại đầu dò sử dụng trong đo pH.

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại giải pháp kinh tế tối ưu nhất cho khách hàng (chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá phải chăng và thời gian giao hàng hợp lý), chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. Để được tư vấn hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Máy đo pH Horiba,  vui lòng xem chi tiết tại đây http://thegioilab.com
Liên hệ báo giá:
- Ms Yến Nhi: 0168.8931.352 - PKD

- Skype: yennhi19924

- Email: yennhi.phubaolong@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét