Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

tủ sấy ,npt - on 50 , daihan - hàn quốc, thiết bị phòng vi sinh, thiết bị phòng nuôi cấy mô , Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Tủ sấy, Tủ sấy DaiHan, Tủ sấy nông sản, Tủ sấy thực phẩm, Y tế

Tủ sấy 

Hãng: DaiHan – Hàn Quốc 

Model: NPT-ON-50


Tủ sấy dễ dàng cài đặt và điều khiển vì được thiết kế thuận tiện và chỉ có 1 nút Jog-Dial và 2 nút khác. Người dùng dễ dàng thiết lập nhiệt độ và thời gian khi quay nút Jog-Dial có độ bền và tính di động tuyệt vời.
Cơ chế đốt nóng hiệu suất cao của Daihan đạt được nhiệt độ và độ đồng nhất nhiệt độ tốt nhất trên thế giới.
Cơ chế đốt nóng hiệu suất cao được tối ưu hóa từ công suất buồng sấy đến nguồn cung cấp khí nóng và loại tuần hoàn khí (Đối lưu trọng lượng hay Đối lưu cưỡng bức).
Bảng điều khiển hiển thị chính xác nhiệt độ thực tế ở khoang trung tâm hay nhiệt độ trung bình của toàn bộ buồng sấy mà hầu như không đổi khi dao động. Hơn nữa, nhiệt độ trong toàn bộ buồng sấy duy trì ổn định khi các thông số về độ đồng nhất nhiệt độ thay đổi không nhiều. Đồng thời, nhờ tối ưu hóa kiểm soát Fuzzy-PID mà có thể rút ngắn thời gian đốt nóng để đạt được nhiệt độ cài đặt sau khi vận hành và thời gian tăng nhiệt độ để đạt được nhiệt độ cài đặt sau khi mở và đóng cửa tủ sấy lại.
Cơ chế đốt nóng mới này đạt được độ chính xác và đồng nhất nhiệt độ cao trong buồng sấy nhờ tác nhân làm nóng được đặt ở 3 hướng – bên trái, phải và phía dưới buồng sấy – để đốt nóng trực tiếp buồng sấy làm băng thép không gỉ. Điều này giúp tăng truyền nhiệt sang nguyên liệu đạt mức tối đa (đối với lò ấp) hoặc là khí nóng từ vùng đốt nóng sơ bộ trong loại áo hơi được đặt ở 3 bên ngoài buồng sấy tuần hoàn trước (đối với tủ sấy).
Đối lưu tự nhiên
  • Vòng tuần hoàn được tạo ra bằng các tác nhân làm nóng. Trước tiên sẽ đốt nóng khí ở vùng đốt nóng sơ bộ bao quanh 3 phía buồng sấy.
  • Đốt nóng từ 3 hướng và đối lưu trọng lượng đạt hiệu suất tối đa thông qua việc cung cấp hạn chế khí đốt nóng từ vùng đốt nóng sơ bộ vào buồng sấy.
Đối lưu cưỡng bức
  • Có tác nhân đốt nóng ở 3 hướng và vùng đốt nóng sơ bộ.
  • Quạt mạnh lắp ở phía sau tủ sấy hút khí vào vùng đốt nóng sơ bộ và khí nóng nhanh chóng được đưa vào buồng sấy thông qua cấu trúc bên dưới và cạnh bên được thiết kế đặc biệt.
Cơ chế đốt nóng hiệu suất cao
Tối thiểu:
  • Dao động! Tối thiểu dao động nhiệt độ.
  • Thay đổi! Tối thiểu thay đổi nhiệt độ không gian bên trong buồng sấy.
  • Thời gian đốt nóng! Giảm thiểu tối đa thời gian đạt được nhiệt độ cài đặt.
  • Quá tải! Giảm thiểu quá tải khi đạt đến nhiệt độ cài đặt.
Khóa cửa hoàn hảo bằng chốt đôi
Cấu trúc chốt đôi lên-xuống nắp chặt cửa tủ với buồng sấy hết mức có thể, giảm thiểu tối đa sự thay đổi nhiệt độ bên trong buồng sấy do ảnh hưởng của khí từ bên ngoài.
Kết cấu cho phép cửa tủ gắn chặt vào buồng sấy ở cả phía trên và phía dưới ở mức cân bằng.
  • Cách nhiệt hiệu suất cao.
  • Giảm thiểu tối đa sự mất nhiệt từ việc rò rỉ nhiệt bên trong buồng sấy.
  • Nâng cao độ chính xác và đồng nhất nhiệt độ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ BẢO LONG 
- Ms Yến Nhi: 0168.8931.352 - PKD
- Skype: yennhi19924 
- Email: yennhi.phubaolong@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét